Chính sách bảo hành - Siêu thị bếp nhập khẩu Châu Âu

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực
tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Kitchencare để
được trợ giúp.
I. Những trường hợp được bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
Những trường hợp được bảo hành bao gồm:
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu
bảo hành
– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
– Có Hóa đơn mua hàng của Kitchencare
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt
kỹ thuật
II. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Kitchencare, cụ thể như sau:
+  Mất hóa đơn
+  Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
+  Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
+  Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do
nào
+  Số serial trên sản phẩm không xác định được
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen
rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai
gây nên
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của
Kitchencare
Những sản phẩm được mua tại Kitchencare nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ
cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.